หน้าเว็บแปลกๆกด Ctrl+F5 (Mac กด Cmd+Shift+R) นะครับ

Death Note 2 The Last Name (2006) อวสานสมุดมรณะ

· Updated On · Posted On
Death Note 2 The Last Name (2006) อวสานสมุดมรณะ
6.926/428 votes
Bookmark

แอลต้องการกระชากหน้ากากคิระ แต่ปมปริศนายากขึ้นเมื่อ “คิระคนที่ 2” ปรากฎตัวขึ้น และผู้ต้องสงสัยคือดาราวัยรุ่นชื่อดัง มิสะ มิสะ (เอริกะ โทดะ) ที่หลงรักไลท์
ยังไม่ทันที่ความสัมพันธ์อันสลับซับซ้อนของไลท์และมิสะมิสะจะคลี่คลาย เหตุการณ์ฆาตกรรมลึกลับ กลับผุดขึ้นด้วยฝีมือของ “คิระคนที่ 3” ไม่มีใครล่วงรู้ถึงการมาของคิระคนที่ 3 เขาหรือเธอนั้นมาเพื่อ “ทำลาย” หรือ “รักษา” โลกใบนี้กันแน่

ดูหนัง ออนไลน์ เรื่อง Death Note 2 The Last Name (2006) อวสานสมุดมรณะ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคำวิจารณ์ที่ดีจากนักวิจารณ์และประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์ หากคุณกำลังมองหาหนังที่ทั้งสนุกและน่าตื่นเต้น Death Note 2 The Last Name (2006) อวสานสมุดมรณะ เป็นหนังที่เหมาะสำหรับคุณ หนังเรื่องนี้มีฉากแอ็คชั่นที่ยอดเยี่ยม การแสดงที่ยอดเยี่ยม และพล็อตที่น่าติดตาม ฉันขอแนะนำให้คุณไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์ คุณจะไม่ผิดหวัง! ไปดูหนังเรื่อง Death Note 2 The Last Name (2006) อวสานสมุดมรณะ กันเถอะ! มันสนุกมากและน่าตื่นเต้นมาก คุณพลาดไม่ได้กับหนังเรื่อง Death Note 2 The Last Name (2006) อวสานสมุดมรณะ มันเป็นหนึ่งในหนังที่ดีที่สุดที่ฉันเคยดูมา ฉันขอแนะนำให้คุณไปดูหนังเรื่อง Death Note 2 The Last Name (2006) อวสานสมุดมรณะ ทันที มันดีมากจริงๆ คุณจะไม่ผิดหวังกับหนังเรื่อง Death Note 2 The Last Name (2006) อวสานสมุดมรณะ มันสนุกและน่าตื่นเต้นมาก ฉันขอแนะนำให้คุณไปดูหนังเรื่อง Death Note 2 The Last Name (2006) อวสานสมุดมรณะ ในโรงภาพยนตร์ คุณจะไม่ผิดหวัง!

Comment

ใส่ความเห็น